0
Đã xem
0
  • Thời Trang NữThời Trang Nữ
  • Thời Trang NamThời Trang Nam
  • Giày Dép - Túi XáchGiày Dép - Túi Xách
  • Mẹ và BéMẹ và Bé
  • Đồng Hồ - Mắt Kính - Phụ KiệnĐồng Hồ - Mắt Kính - Phụ Kiện
  • Gia Dụng - Điện Gia DụngGia Dụng - Điện Gia Dụng
  • Công NghệCông Nghệ
  • Phụ Kiện Công NghệPhụ Kiện Công Nghệ
  • Thể Thao - Giải TríThể Thao - Giải Trí
  • Nhà Cửa - Đời Sống - Bách HóaNhà Cửa - Đời Sống - Bách Hóa
  • Sức Khỏe - Làm ĐẹpSức Khỏe - Làm Đẹp
  • Thực PhẩmThực Phẩm
  • Nguyên Vật Liệu, Phụ LiệuNguyên Vật Liệu, Phụ Liệu
  • Nông NghiệpNông Nghiệp
  • Thủ Công Mỹ NghệThủ Công Mỹ Nghệ
  • Cơ KhíCơ Khí
  • Ôtô - Xe máyÔtô - Xe máy
  • Bí quyết vượt qua 4 thách thức chính khi viết content marketing

    Tiếp thị nội dung là một thử thách đòi hỏi nhiều nỗ lực và nguồn lực để có thể tạo ra những nội dung xuất sắc, có khả năng thu hút sự gắn kết, chia sẻ và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp. Trong thị trường cạnh tranh hiện tại, bạn không chỉ cần tạo ra nội dung hay mà còn phải hữu ích và độc đáo.

    Xem thêm
    Độc giả – thước đo thành công của tiếp thị nội dung

    Một trong những lỗi thường gặp của người làm tiếp thị khi sáng tạo nội dung tiếp thị là họ tiếp cận chúng như thể một dạng quảng cáo trực tuyến. Nghĩa là họ tạo ra nội dung hướng trọng tâm vào sản phẩm, sau đó khuếch trương trên các kênh số khác, vốn được sử dụng để quảng cáo.

    Xem thêm
    Tiếp thị theo quy trình mua hàng của người tiêu dùng: Xu hướng thay AIDA bằng 5A

    AIDA là một mô hình truyền thông marketing cổ điển và đến nay vãn còn được áp dụng phổ biến Tuy nhiên, AIDA đang trở nên lỗi thời và dần không thể theo sát được chu trình mua hàng của người tiêu dùng.

    Xem thêm
    Marketer cho rằng quảng cáo 6 giây đầu video là định dạng digital video hiệu quả nhất

    Các marketer cho biết ba thách thức lớn nhất với quảng cáo digital video là người xem khó chịu, quảng cáo không hiệu quả và quảng cáo bị bỏ qua. Quảng cáo 6 giây được đánh giá hiệu quả hơn vì người xem không thể bỏ qua, ngược lại còn dễ dàng xem hết video.

    Xem thêm
    Cạnh tranh trong lĩnh vực bán lẻ Dịch vụ khách hàng: “vũ khí” cho những doanh nghiệp nhỏ

    Trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng ở thời đại kỹ thuật số hiện nay, có thể nói Amazon đang đặt ra những nguyên tắc về sự gắn kết với dịch vụ khách hàng, chi phối cả hoạt động của những nhà bán lẻ truyền thống.

    Xem thêm
    11 xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2019: Nền tảng quan trọng cho những năm sau

    2018 là một năm nhiều biến động, từ chính sách của các quốc gia với các công ty công nghệ, từ chính nội tại các nền tảng lớn trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt khi mà miếng bánh toàn cầu đã chạm ngưỡng, từ tư duy và cách làm Digital Marketing của doanh nghiệp, người dùng Việt Nam. 

    Xem thêm
    Rohit Dadwal: Các mobile marketer cần tập trung vào người tiêu dùng ở nông thôn Việt Nam

    Người tiêu dùng Việt Nam dành hơn một nửa thời gian trực tuyến của họ trên điện thoại di động, tạo ra cơ hội đáng kể cho mobile marketing. Nhưng có một vài điều advertiser cần lưu ý để hoạt động mobile marketing tại Việt Nam được hiệu quả hơn.

    Xem thêm
    Người tiêu dùng châu Á kỳ vọng gì khi mua hàng với sự hỗ trợ của smartphone?

    Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay, người mua sắm trực tuyến tại châu Á kỳ vọng ngày càng cao về tiêu chuẩn dịch vụ như miễn phí vận chuyển, giao hàng nhanh chóng và chính sách đổi trả chú trọng đến quyền lợi của khách hàng. 

    Xem thêm
    Các nhà bán lẻ hàng đầu tìm hướng cạnh tranh mới

    Thương mại điện tử bùng nổ trong những năm gần đây đã khiến những công ty bán lẻ lớn, vốn lệ thuộc nhiều vào các kênh bán hàng truyền thống, thiếu khả năng xây dựng quan hệ trực tiếp với khách hàng bị mất dần thị phần vào tay các đối thủ cạnh tranh nhỏ hơn...

    Xem thêm
    AI và tự động hóa trong tiếp thị

    Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) là một từ gây ồn ào và ngày càng được chú ý đến trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Xe hơi tự lái hay các ứng dụng có thể tự động chơi loại nhạc mà bạn yêu thích là những ví dụ về AI trong đời sống.

    Xem thêm
    Tìm hiểu thói quen của người mua hàng trực tuyến

    Mở một cửa hàng trực tuyến hiện nay đã trở thành một việc khá dễ dàng. Nhưng làm thế nào để kinh doanh hiệu quả và thu hút được nhiều khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp phải nỗ lực rất lớn. Trước hết, trang web của doanh nghiệp phải nhìn bắt mắt, có nhiều tính năng, dễ dàng sử dụng.

    Xem thêm
    Làn sóng thương hiệu mới quảng bá cho lòng tự hào bản địa

    Cũng như nhiều thị trường khác, Đông Nam Á đang chứng kiến sự xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu mới quảng bá cho lòng tự hào bản địa, đánh dấu một sự chuyển đổi sau nhiều thập niên bị các thương hiệu nước ngoài ám ảnh.

    Xem thêm

    Thiết kế Website tại Saco.vn

    Top