Chính sách khiếu nại

Chào mừng đến với Saco

Khi có yêu cầu khiếu nại, quý khách hàng vui lòng tham khảo Chính sách khiếu nại của Saco như sau:

Chính sách xử lý khiếu nại

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

Tất cả mọi trường hơp sản phẩm, quý khách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.

Saco có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ quý khách hàng liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ

Quy trình xử lý khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp, Saco đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của quý khách hàng vào niềm tin dịch vụ của Saco. Các bước giải quyết khiếu nại được thực hiện như sau:

Bước 1: Quý khách mua hàng khiếu nại qua email hoặc qua hotline

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Saco tiếp nhận các khiếu nại của quý khách mua hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Saco sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Saco yêu cầu người mua cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến giao dịch, hàng hóa.

Bước 4: Quản lý Saco làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến giao dịch nếu một trong hai bên có yêu cầu.

Bước 5: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Saco thì ban quản lý sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Địa chỉ nhận khiếu nại

Quý khách có thể gửi khiếu nại qua

Hotline: +8428 7300 0208

Địa chỉ liên hệ: 149/72 Luỹ Bán Bích, P.Tân Thới Hoà, Q.Tân Phú, TPHCM