Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Cam kết sản phẩm:

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Saco khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không còn nguyên vẹn, bể vỡ hoặc không đúng với sản phẩm quý khách đã đặt, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Saco trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng. Saco xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho Saco sau thời gian này.

Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quý khách hoàn toàn có thể đổi sang sản phẩm khác trong 7 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng.

Quy định đổi hàng:

1. Sản phẩm nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, kèm theo hoá đơn mua hàng hay hoá đơn VAT( nếu có), giấy bảo hành, đầy đủ phụ kiện và quà tặng đi kèm (nếu có).

2. Đảm bảo tem, mạc được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, trầy xước;

3. Gửi trả trong thời gian hiệu lực tùy theo chính sách trả hàng của sản phẩm;

4. Thời gian hiệu lực được tính bắt đầu từ ngày quý khách nhận hàng;

5. Kiểm tra sản phẩm không phải thuộc ngành hàng đặc biệt

6. Đăng xuất tất cả tài khoản và gỡ các đồng bộ dữ liệu trên thiết bị điện tử trước khi gửi hàng về Saco.

Hướng dẫn đổi sản phẩm:

1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Saco

2. Các bước thực hiện đổi - trả:

Bước 1: Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Saco qua hotline +8428 7300 0208 và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.

Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Saco sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Saco thông qua đối tác giao hàng Bưu Điện.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện

Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhà, quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc

Bước 4: Gửi sản phẩm về Saco

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Saco trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng

Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)

Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:

Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.

Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng Saco đã gửi cho nhân viên bưu điện.

Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

Liên hệ Hotline Saco: +8428 7300 0208 ( 24/7 ) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.